Vách ngăn hoa văn họa tiết cnc đẹp, mẫu vách trang trí phòng sáng tạo

Dòng sản phẩm nội thất _vách ngăn phòng khách hoa văn

Vách ngăn hoa văn là dòng sản phẩm mới trong lối trang trí ngăn cách nhà thay thế những bức tường dày cộm giúp không gian được phân cách rõ ràng mà không gây cảm giác ngột ngạt, bức bách, khó chịu như những bức vách truyền thống.

Nếu như vách tường xây bằng gạch cố định thường đem lại cho ta cảm giác chật chội, cứng nhắc tạo sự bí bách cho ngôi nhà, thậm chí trong nhiều trường hợp nó còn phá vỡ tổng thể kiến trúc làm mất thẩm mỹ và không linh hoạt trong sử dụng.

Nhưng với mẫu vách ngăn phòng khách sáng tạo thì ngược lại, nó tạo cho không gian nội thất them phần sống động, hài hòa làm sang và thoáng không gian phòng ốc nhà bạn.

 

Nên chọn vách ngăn hay lam gỗ phòng khách

Chọn lam gỗ hay vách ngăn cnc để trang trí phân cách nhà ở là tùy theo sở thích và gu thẩm mỹ của từng người. Với những người yêu thích sự đơn giản vuông vức và ngay ngắn hãy chọn lam; còn bạn nếu yêu thích sự lãng mạng, điệu đà, tươi mới hãy chọn vách ngăn hoa văn. Cả hai sản phẩm đều được xem là 1 dạng vách ngăn chia cách không gian nhưng mỗi loại lại mang những nét đẹp riêng và đôi khí chúng còn được kết hợp với nhau tạo ra một sản phẩm vô cùng đẹp mắt.

Vách ngăn cnc hay lam gỗ phòng khách chủ yếu được làm bằng gỗ công nghiệp MDF, HDF chống ẩm, tuy lam gỗ có đôi chút đơn điệu nhưng các bạn lại dễ dàng kết hợp chúng vách ngăn biến chúng thành những tấm vách đan xen tủ kệ trong nhiều không gian nội thất khác nhau của ngôi nhà.

Bạn đang có nhu cầu sử dụng vách ngăn, muốn lên ý tưởng thiết kế theo ý muốn của mình hãy gọi cho chúng tôi để được các nhân viên tư vấn trực tiếp, lên bản vẽ và thi công trọn gói mà không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào.

******************************************************

Hotline: 0938 79 76 25 NHIÊN

Wesite: banthogiaxuong.vn

Leave a comment